1800888633
info@dhlogistics.com.vn

Không kéo dài thêm! Los Angeles và Long Beach áp dụng tiền phạt đối với container ở tại cảng quá lâu

Cập nhật: 27-10-2021 03:06:18 | Tin tức | Lượt xem: 174

Các quy định mới để nỗ lực đưa các thùng hàng di chuyển ra khỏi các cửa ngõ hàng hải chính của Hoa Kỳ đang được ban hành dày đặc và nhanh chóng khi tổng thống Joe Biden cùng với thống đốc California, Gavin Newsom, đã để mắt đến núi container chất đống tại các bến cảng ở Long Beach và Los Angeles. Tuy nhiên, các biện pháp mới sẽ thành công như thế nào trong việc giải quyết các vấn đề kinh niên trong chuỗi cung ứng của Hoa Kỳ vẫn còn được xem xét.

Sáng kiến ​​mới nhất, được công bố ngày hôm qua, sẽ chứng kiến ​​cả hai cảng có hình thức phạt các công ty có container tồn đọng quá lâu tại các bến cảng.

Hai cảng Los Angeles và Long Beach cho biết trong một tuyên bố rằng các container đến theo lịch trình được di chuyển bằng xe đầu kéo sẽ được phép lưu lại trong 9 ngày trước khi tiền phạt bắt đầu được cộng dồn. Các container được thu xếp để di chuyển bằng đường sắt có thể ở lại cảng trong ba ngày.

Sau đó, các hãng vận tải biển sẽ bị tính phí 100 đô la cho mỗi container, tăng thêm 100 đô la cho mỗi container mỗi ngày, tuyên bố cho biết. Các quy tắc mới sẽ có hiệu lực từ ngày 1 tháng 11.

“Các terminal sắp hết chỗ, và điều này sẽ tạo cơ hội cho các container không thể được dỡ xuống trên các con tàu nằm neo,” Giám đốc điều hành Cảng Long Beach Mario Cordero cho biết trong tuyên bố.

Chính quyền Biden gần đây đã cho phép khu liên hợp cảng hoạt động 24 giờ một ngày để cố gắng bốc dỡ hàng hóa và chuyển đến tay người tiêu dùng, nhưng động thái này cho đến nay vẫn còn hạn chế.

Hôm qua, Splash đưa tin rằng cảng Long Beach đã nới lỏng các hạn chế đối với việc xếp các container trong ba tháng, theo đó, xếp cao 4 container sẽ được phép cả ở khu vực bãi tư nhân thay vì hai cảng chính.

Theo Hiệp hội Vận chuyển Thương gia Thái Bình Dương, thời gian lưu trú của container tại Long Beach và vùng lân cận Los Angeles đã tăng lên mức kỷ lục 5,94 ngày trong tháng 9, gấp hơn hai lần mức bình thường trước đại dịch.

Dữ liệu mới từ Dịch vụ Nghiên cứu Clarkson cho thấy trên toàn bờ biển phía Tây Hoa Kỳ, tổng cộng 870.000 teu đã ở cảng hoặc chờ bến mở cửa tính đến thứ Năm tuần trước, gần gấp ba lần mức trung bình năm 2016-19 là 320.000 teu.

Theo Splash247

Ảnh: Splash247

Link: https://splash247.com/no-lingering-los-angeles-and-long-beach-to-issue-fines-for-containers-that-overstay-their-welcome/

Khách hàng

  • Melink

  • cmc

  • Samsung

  • Glove land

  • Foxconn

  • LG

  • Feroni

  • Style Stone

  • Vee Ruber

  • Vico

  • Toyo

Bản quyền nội dung thuộc về dhlogistics.com.vn. Thiết kế & phát triển bởi Vinaweb