1800888633
info@dhlogistics.com.vn

Nhu cầu hồi phục làm tăng lợi nhuận của ONE

Cập nhật: 01-02-2021 09:57:09 | Tin tức | Lượt xem: 446

Ocean Network Express (ONE) đã công bố tăng lợi nhuận từ thu nhập trước lãi và thuế lên hơn 1 tỷ đô la Mỹ, trong quý thứ ba của năm tài chính 2020, bắt đầu vào tháng 3 năm 2020.

Ocean Network Express (ONE) đã công bố tăng lợi nhuận từ thu nhập trước lãi và thuế lên hơn 1 tỷ đô la Mỹ, trong quý thứ ba của năm tài chính 2020, bắt đầu vào tháng 3 năm 2020.

Cụ thể là nhu cầu hàng hóa khôi phục và thị trường vận tải trong ngắn hạn tăng mạnh đã giúp lợi nhuận của ONE đạt 944 triệu USD, tăng nhẹ 6 triệu so với cùng kỳ năm ngoái.

Lượng hàng hóa toàn cầu có xu hướng phục hồi ổn định, trong khi thương mại Châu Á - Bắc Mỹ, lượng hàng hóa tăng xấp xỉ 25% và thương mại Châu Á - Châu Âu cũng tăng so với cùng kỳ năm ngoái.

Ngoài ra, ONE cho biết trong báo cáo của mình rằng tình trạng tắc nghẽn nghiêm trọng bên bờ biển và nội địa đã trở thành vấn đề do khối lượng hàng hóa tăng mạnh và sự bùng phát trở lại của dịch Covid-19 đã gây ra sự xáo trộn trong toàn bộ chuỗi cung ứng toàn cầu.

ONE cũng đã báo cáo khối lượng container tăng trong quý thứ ba của năm tài chính với tổng khối lượng đạt 3,2 triệu TEU.

Đồng thời, chi phí hoạt động của công ty cũng giảm đáng kể. "Các tàu chạy không tải tại nhiều cảng do tắc nghẽn gia tăng và tỷ lệ luân chuyển tàu xấu đi", hãng tàu Singapore chỉ ra, hãng đã tiến hành một số sáng kiến ​​tiết kiệm chi phí vì tắc nghẽn tại các cảng và nội địa đã gây ra thêm chi phí.

Trong khi đó, các điều kiện thị trường ngắn hạn cũng cải thiện giá cước, theo như báo cáo của ONE.

Hơn nữa, ONE lưu ý thêm rằng giá nhiên liệu giảm thêm trong một số giai đoạn trong khi đại lý phí tăng lên.

ONE nhấn mạnh: "Sự căng thẳng quá mức đối với toàn bộ chuỗi cung ứng toàn cầu đã gây ra tình trạng hỗn loạn trên toàn thế giới. Các hãng tàu đã phải chịu sự chậm trễ của tàu, sự suy giảm độ tin cậy của lịch trình, thiếu chỗ và thiếu container".

Trong quý 3 của ONE, sự bùng phát trở lại của đại dịch coronavirus đã dẫn đến tình trạng thiếu lao động và hạn chế hoạt động ở nhiều địa điểm, dẫn đến tắc nghẽn cảng, thời gian lưu lại cảng lâu hơn do năng suất thấp hơn và giao thông đường sắt và xe tải đông đúc, công ty cho biết.

Liên doanh châu Á cũng đã chỉ ra một số thách thức liên quan đến Covid-19 trong quý 3; tăng thời gian lưu trú của container do thiếu xe tải, rơ mooc và các nhà kho hết chỗ chưa hàng, việc thay đổi đội lái xe linh hoạt cũng trở nên khó khăn hơn do hạn chế đi lại quốc tế.

Trong quý IV, các yếu tố mùa vụ như kỳ nghỉ Tết Nguyên đán hoặc sự hồi sinh của Covid-19 có thể ảnh hưởng đến nhu cầu, theo ONE, "dự kiến ​​lượng hàng hóa ổn định hiện tại và lợi nhuận ròng sau thuế là 900 triệu USD. là dự báo [cho quý 4]. "

Tính đến cuối năm 2020, ONE có 220 tàu container trong đội tàu của mình với tổng công suất 1,581,173 triệu TEU. Khoảng 37% tàu được triển khai trên các tuyến xuyên Thái Bình Dương của hãng, 21% được sử dụng trong các tuyến Á-Âu, trong khi 21% khác đang hoạt động trên các tuyến nội Á.

Nguồn: Theo container news

Khách hàng

  • Melink

  • cmc

  • Samsung

  • Glove land

  • Foxconn

  • LG

  • Feroni

  • Style Stone

  • Vee Ruber

  • Vico

  • Toyo

Bản quyền nội dung thuộc về dhlogistics.com.vn. Thiết kế & phát triển bởi Vinaweb